ACCOUNTING OFFICER

BangkokFull-Time

Job Description

หน้าที่ความรับผิดชอบ
• ตรวจสอบความถูกต้องของการบันทึกบัญชีในเอกสารใบสำคัญต่างๆ
• จัดทำเอกสารใบสำคัญทั่วไปเพื่อบันทึกรายการปรับปรุงบัญชีสำหรับปิดบัญชีประจำเดือน เช่น รายได้ค้างรับ ค่าใช้จ่ายค้างจ่าย การบันทึกค่าเสื่อมราคา เป็นต้น
• จัดทำรายงานกระทบยอดบัญชีเงินฝากธนาคาร และทำรายการปรับปรุง
• ตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีแยกประเภท โดยการกระทบยอดกับข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น กระทบยอดบัญชีแยกประเภทเจ้าหนี้ กับข้อมูลจากระบบเจ้าหนี้ กระทบยอดภ.ง.ด. 1 กับบัญชีแยกประเภท เป็นต้น
• จัดทำรายละเอียดประกอบงบการเงิน และวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
• หน้าที่งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

Job Specification

คุณสมบัติ
• ปริญญาตรี สาขาบัญชี
• มีประสบการณ์ด้านบัญชีไม่น้อยกว่า 1 ปี
• มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้ Microsoft Excel, Word และ PowerPoint
• มีความรู้และประสบการณ์การใช้งานโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป และหากมีประสบการณ์การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปพจมานมาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีความละเอียดรอบคอบ มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล
• ทำงานเชิงรุก ทำงานเป็นทีม มีทัศนคติเชิงบวกในการทุ่มเทต่อการทำงาน

Job Details

Requirements

  • Bachelor's Degree
  • Expirience: 1 Year

General Skills

  • Analysis
  • Positive attitude
  • Teamwork

Computer Skills

  • MS Excel (Advanced)
  • MS Word (Advanced)
  • Power Point (Advanced)

Apply For Job

Apply Now