เจ้าหน้าที่โอนกรรมสิทธิ์ /บริการลูกค้า

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

ลักษณะงาน
• ติดต่อลูกค้า, ทำเรื่องยื่นกู้, สอบถามงานก่อสร้าง, ทำการนัดโอนกรรมสิทธิ์ออกจดหมายนัดโอนและบอกเลิกสัญญา, ทำค่าใช้จ่ายการโอนฯ, เคลียร์เงินภาษีและค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

คุณสมบัติ
• ชาย/หญิง อายุ 23 - 30 ปี
• วุฒิ ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์ทางด้านการโอนกรรมสิทธิ์ ติดต่อกรมทีดิน อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
• สามารถใช้ Ms.Office ได้คล่อง
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
• สามารถทำงานนอกสถานที่ได้ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด
• บุคลิภาพดี มีความคล่องตัว มีความสามารถในการติดต่อประสานงาน รักงานบริการ

• Male or Female, Age not over 35 years old, Thai Nationality Only.
• Bechelor Degree graduated related to Legal ,Business Administration or related fields.
• Experienced in ,Customer Service, Call Center or Customer Complaint
• If knowledge about Real estate would be advantage.
• Good service-minded, good personality, interpersonal and communication skill
• Computer literate in MS Office
• Ability to work effectively under pressure.

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ปริญญาตรี
  • ประสบการณ์: 1 ปี

General Skills

  • ประสานงาน
  • บุคลิกภาพดี
  • รักงานบริการ

Spoken Languages

  • อังกฤษ (Advanced)

Written Languages

  • อังกฤษ (Advanced)

Computer Skills

  • Microsofe Office (Advanced)

สมัครงาน

Apply Now