รับสมัครงานคนพิการ

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

1.งานบริการลูกค้าทางโทรศัพท์
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
1. รับโทรศัพท์ และ/หรือ ตอบ e-mail, chat ให้บริการข้อมูลผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ตอบข้อซักถามลูกค้า และรับเรื่องติดตามแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
2. ติดตาม/ตรวจสอบเอกสารรับจากลูกค้า โทรศัพท์ยืนยันความถูกต้อง และบันทึกรายละเอียดลูกค้าเพื่อความสะดวกในการติดตาม ตลอดจนรวบรวมข้อมูลเอกสารส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
3. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ติดตามความคืบหน้าจนแล้วเสร็จและแจ้งผลให้ลูกค้าทราบภายในระยะเวลาที่กำหนด

2.ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนลูกค้า
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
1.รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น ช่องทางอิเลคทรอนิกส์ จดหมาย โทรศัพท์ หรือการติดต่อโดยตรงจากลูกค้า
2.พิจารณาข้อร้องเรียนลูกค้า เพื่อนำส่งให้หน่วยงานผู้รับผิดชอบ พร้อมให้ข้อมูลสนับสนุน เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาและแจ้งความคืบหน้าแก่ผู้ร้องเรียน
3.ติดตามผลการแก้ไขข้อร้องเรียนจากหน่วยงานผู้รับผิดชอบ จนสิ้นสุดกระบวนการและชี้แจงแก่ลูกค้า
4.ประสานงานร่วมกับงานบริการลูกค้า (Customer Service) ทีมบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ เพื่อวิเคราะห์ปัญหาและหาแนวทางแก้ไขปัญหา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ

3.งานด้านเอกสารและบันทึกข้อมูลในระบบ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
1.ตรวจสอบ คัดแยก scan เอกสาร
2.รับเอกสารเข้า - ออก
3.บันทึกข้อมูลในระบบงาน
4.ติดตามงานต่างๆทางระบบ DMS
5.ประกาศหนังสือเวียน และคำสั่ง บนระบบ Intranet

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

- อายุไม่เกิน 30 ปี
- ปริญญาตรีทุกสาขาวิชา หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทุกสาขาวิชา
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีความกระตือรือร้นในการทำงาน
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ปริญญาตรี
  • อายุ: ด้านล่าง 30 ปีอื่นๆ
  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์

General Skills

  • มนุษยสัมพันธ์ดี

Computer Skills

  • Microsofe Office (Basic)

สมัครงาน

Apply Now