Call Service

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

- อัตราเงินเดือนตามโครงสร้างบริษัท (ไม่รวมค่า O.T.+ ค่ากะ) - สวัสดิการอื่นๆ ตามระเบียบของบริษัท - ทำหน้าที่และความรับผิดชอบ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 7 ELEVEN ที่ให้บริการเรื่องร้องเรียน ติชม หรือคำแนะนำ จากลูกค้าที่ใช้บริการ พร้อมทั้งแก้ไขปัญหา - มีการสอนงานและฝึกอบรม เพื่อเรียนรู้วิธีการทำงานก่อนปฏิบัติงานจริง - ปฎิบัตงานที่สีลม

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

1.มีทักษะการสื่อสาร (การฟัง, การเจรจา, จับประเด็นสำคัญ, การสรุปความ) 2.น้ำเสียงไพเราะ พูดจาฉะฉานและชัดเจน (ภาษากลาง) 3.พิมพ์ดีด ไทยและอังกฤษ ได้อย่างน้อย 25 คำต่อนาที 4.ใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี 5.ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ 6.ทำงานหมุนเวียนกะได้ (อาจไม่ได้หยุดในวันนักขัตฤกษ์) และทำงานล่วงเวลาได้ 7.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มุ่งมั่น และกระตือรือร้น 8.มีความรับผิดชอบสูง และเสียสละเพื่อส่วนรวม 9.สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี 10.มีทัศนคติที่ดีต่องาน Contact Center และงานบริการ

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • อายุ: 21-35 ปีอื่นๆ
  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์

General Skills

  • มนุษยสัมพันธ์ดี
  • การเจรจาต่อรองและการโน้มน้าว

Spoken Languages

  • อังกฤษ (Basic)

Written Languages

  • อังกฤษ (Basic)

สมัครงาน

Apply Now