Sr. Technical Support

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

ดูแลบริหารจัดการระบบ Client Support, Inventory
ดูแลบริหารจัดการระบบ Rollout, New site
ดูแลบริหารจัดการงาน Service ให้กับสาขา

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

เพศชาย วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้าน Computer Science หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
อายุ 27-35 ปี
มีประสบการณ์ ด้านงาน IT อย่างน้อย 2 ปี
มีความรู้จัดการระบบ Hardware, Software
สามารถทำงานเป็นกะได้, เดินทางทำงานต่างจังหวัดได้
สามารถขับรถได้และมีพาหนะเป็นของตนเอง

รายละเอียดของเนื้องาน

  • เปิดรับสมัครถึง: 20 Feb 2018
  • เต็มเวลา
  • Work Routine: จันทร์ - ศุกร์
  • สื่อ - โฆษณา

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์

สมัครงาน

Apply Now