เจ้าหน้าที่ธุรการ- การเงิน

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

ดูแลรับผิดชอบการคีย์ประวัติพนักงานใหม่ จัดทำสรุปเงินเดือน และสรุปสภาพการทำงานของพนักงานในสาขา
ดูแลรับผิดชอบและจัดทำสรุปบัญชีการเงิน รายได้ของสาขา และทำเอกสารส่งให้บัญชีส่วนกลาง
ดูแลงานด้านธุรการ งานสำนักงานทั่วไป และดูแลกฎระเบียบบริษัทของสาขา
ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามคำสั่งของผู้จัดการสาขาเพื่อให้การปฏิบัติงานของสาขาเป็นไปอย่างราบรื่น
จัดเก็บแบบฟอร์มเอกสารทุกประเภท และเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้องในสาขา เพื่อให้การปฏิบัติงานของสาขาเป็นไปอย่างมีมาตราฐานและเป็นระเบียบเรียบร้อย

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ทำงานในส่วนงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี
มีความรู้พื้นฐานด้านการทำบัญชี
มีทักษะคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี
มีทักษะการแก้ปัญหา การประสานงาน และการตัดสินใจที่ดี
ทำงาน 6 วัน/ สัปดาห์ และสามารถทำงานเป็นกะได้

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์

สมัครงาน

Apply Now