SENIOR HR

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

- ดำเนินการและรับผิดชอบด้านสวัสดิการต่างๆให้แก่พนักงาน
- ประสานงานกับหน่วยงานราชการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวก
ให้แก่พนักงานในองค์กร เช่น สำนักงานประกันสังคม/โรงพยาบาลต่าง ๆ
- ให้ข้อมูลและให้บริการแก่พนักงานในองค์กรเรื่องสวัดิการต่าง ๆ
อย่างถูกต้อง และเป็นที่น่าพึงพอใจภายใต้นโยบายขององค์กร
- จัดทำรายงานข้อมูลเกี่ยวกับงานสวัสดิการที่รับผิดชอบ
- คิด วางแผน ดูแลรับผิดชอบโครงการที่เกี่ยวข้องกับสวัสดิการ
ของพนักงานตั้งแต่ต้นจนโครงการสำเร็จ
- สามารถช่วยดูแลงาน HR ด้านอื่นๆ ได้

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

- เพศ ชาย/หญิง
- อายุ 30 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี สาขารัฐศาสตร์, ทรัพยากรมนุษย์,
บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ - ความรู้ด้านงาน HR อย่างน้อย 5 ปี
- หากมีประสบกาณ์ทางด้านสวัสดิการและความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ
จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะทางด้าน MS Office และการติดต่อประสานงาน
- ใจรักงานบริการ

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์

สมัครงาน

Apply Now