IT Support Officer

กรุงเทพมหานครเต็มเวลา

หน้าที่ในตำแหน่งงานนี้

ดูแลในเรื่องการติดตั้ง software & hardware
ตอบคำถาม และให้คำปรึกษากับผู้ใช้งาน ที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรม/ระบบคอมพิวเตอร์
วิเคราะห์หาสาเหตุ และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึนกับโปรแกรม/ระบบคอมพิวเตอร์
ประสานงานและติดตามงานกับหน่วยงานภายในบริษัท
ประสานงานและติดตามงานกับบริษัทภายนอก
สร้าง ปรับปรุง กระบวนการการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ปฏิบัติตามแผนงานภายในระยะเวลาที่กำหนด

คุณสมบัติของตำแหน่งงาน

เพศชาย อายุ 25-30 ปี
จบการศึกษาระดับป.ตรีขึ้นไป ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องที่เรียนคอมพิวเตอร์ไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต
ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับ Operating System, MS Office, Network equipment, Programming และ Network Security
มีความพร้อมในการให้บริการ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
มีความสามารถในการเรียนรู้งานเร็ว มีทักษะในการแก้ไขปัญหาที่ดี และสามารถเรียนรู้ได้โดยตนเอง
มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี
หากมีประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ Helpdesk อย่างน้อย 1 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
หากมีความรู้ในมาตรฐาน ITIL และ ITSM จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียดของเนื้องาน

คุณสมบัติที่ต้องการ

  • ปริญญาตรี
  • อายุ: 25-30 ปีอื่นๆ
  • ประสบการณ์: ไม่เคยมีประสบการณ์
  • เพศ: เพศชาย

General Skills

  • มนุษยสัมพันธ์ดี

Spoken Languages

  • อังกฤษ (Basic)

Written Languages

  • อังกฤษ (Basic)

สมัครงาน

Apply Now